News

Motion Control


EWELLIX,กระบอกไฟฟ้,CAHB,TOYO

EWELLIX Linear Actuators | Fluid Power Replacement

EWELLIX Linear Actuators | Fluid Power Replacement

CAHB กระบอกไฟฟ้า จาก EWELLIX ออกแบบมาสำหรับงานที่สมบุกสมบัน ทนอุณหภูมิตั้งแต่ -40 ถึง +85 °C ตัวกระบอกทำจากวัสดุที่แข็งแกร่ง ทนต่อการกัดกร่อน ได้การรับรองมาตรฐาน IP69K/66M ที่สามารถป้องกันฝุ่น และน้ำจากการฉีดแรงดันสูงที่ตัวอุปกรณ์ได้รอบทิศทาง แทบไม่ต้องบำรุงรักษา, ติดตั้งใช้งานง่าย ไม่ต้องมี ข้อต่อ, สายลม, speed controller, sol.v., filter, pressure control, ฯลฯ เหมือนอย่างในระบบนิวเมติก หรือไฮดรอลิก

อ่านต่อ
กระบอกลม,EWELLIX,MotionControl

EWELLIX: LLT profile rail guides

EWELLIX: LLT profile rail guides

Profile rail guides (Linear guides) เป็นระบบนำร่องการเคลื่อนที่เชิงเส้น โดยมีรางวิ่ง (rail guide) เป็นตัวกำหนดทิศทางการเคลื่อนที่ตามต้องการ และมีตัวสไลด์บล็อก (carriage) เป็นตัวรับแรงและเคลื่อนที่ไปตามรางวิ่ง สามารถใช้ได้กับการเคลื่อนที่ทั้งในแนวตั้ง แนวนอน และแนวดิ่ง ซึ่ง profile rail guide ของ EWELLIX มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 15 - 45 mm. และยังมี profile rail guide ขนาดเล็ก (miniature profile rail guide) ให้เลือกใช้อีก 4 ขนาด คือ 7, 9, 12 และ 15 mm.

อ่านต่อ
EWELLIX; ROBOT; LIFT KIT,TELESCOPIC; SLIDE KIT;,OvalGear,EWELLIX

Linear axis for collaborative robots (Cobots) | LIFTKIT & SLIDEKIT

Linear axis for collaborative robots (Cobots) | LIFTKIT & SLIDEKIT

EWELLIX LIFTKIT & SLIDEKIT Vertical axis or Horizontal axis for Collaborative robots (Cobots) หุ่นยนต์ มักใช้สำหรับงานหยิบ จับ จัดเรียงของบนพาเลท แต่มีข้อจำกัดการยืดเมื่อพาเลทซ้อนกันสูง และการสไลด์ที่จำกัด EWELLIX ขอแนะนำนวัตกรรมล่าสุดสำหรับทำงานร่วมกับหุ่นยนต์ LIFTKIT and SLIDEKIT – with URCaps, สามารถ plug & play ร่วมกับ UR Cobot ได้ทันที เพื่อช่วยขยายขอบเขตการทำงานของหุ่นยนต์ เพิ่มผลผลิตและประหยัดค่าใช้จ่าย

อ่านต่อ
Rodless cylinder,OSP-P,ORIGA,Parker,กระบอกลม,TOYO,SensorsControllers

ORIGA - Rodless Cylinders

ORIGA - Rodless Cylinders

ORIGA System Plus the ORIGINAL rodless cylinders Stainless Steel Sealing Bands หัวใจสำคัญ คือการใช้ แถบสแตนเลส ในการซีลลม แทนการใช้ แถบยาง หรือ แถบพลาสติก

อ่านต่อ
HMR-S,HMR-B,HMR-LM,กระบอกลม,กระบอกไฟฟ้า

ORIGA - HMR Driving the Future

ORIGA - HMR Driving the Future

HMR Series ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ทั้งในแง่การยึด การประกอบติดตั้ง และฟังก์ชั่นเสริมต่างๆ เช่น ลิมิตสวิตช์ที่ซ่อนไว้ภายใน ระบบเบรคและกันกระแทก ระบบหล่อลื่นจากศูนย์กลาง คัฟเวอร์กันฝุ่นระดับ IP54 รวมไปถึงเกียร์เฮด และมอร์เตอร์

อ่านต่อ
OSP-E,HMR,กระบอกไฟฟ้า,กระบอกลม,ORIGA,Parker

ORIGA - Electric Linear Actuators

ORIGA - Electric Linear Actuators

OSP-E Tooth Belt ขับเคลื่อนด้วย สายพาน, OSP-E Ball Screw ขับเคลื่อนด้วย บอลสกรู, HMR กระบอกไฟฟ้า พร้อมไกด์ประคอง รางคู่, EL-Sizing Software คำนวณหาขนาดกระบอก สายพาน และสกรู แนะนำรุ่นมอร์เตอร์ และเกียร์เฮด

อ่านต่อ
payload,actuator,gear,mortor,Drive,EL-Sizing,Parker,ORIGA

ORIGA - EL-Sizing & Multi-Axis Systems

ORIGA - EL-Sizing & Multi-Axis Systems

การคำนวณ Dynamic Load โดยเฉพาะสำหรับงาน Multi-Axis เป็นเรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อน บ่อยครั้ง หลังจากผู้ใช้งานประกอบเครื่องจักรและทดสอบการเคลื่อนที่ การเหวี่ยง การเบรค อาจพบว่า ทั้งระบบ Payload+Actuator+Gear+Motor+Drive ไม่ตอบสนองอย่างที่คาดหวัง ไม่เสถียร เกิดไวเบรชั่น ทำงานเร็วมากไม่ได้

อ่านต่อ
กระบอกลม,Parker,ORIGA,Control Valves,Valveน้ำ,วาล์วโซลินอยด์

ORIGA - Interference Sensing Module ISM-S / ISM-R

ORIGA - Interference Sensing Module ISM-S / ISM-R

ORIGA Interference Sensing Module ISM-S / ISM-R IS Module ถูกออกแบบมาเพื่อหยุด (ISM-S) หรือ ถอย (ISM-R) การทำงานของกระบอกลม โดยอัตโนมัติ เมื่อเกิดการชนกับสิ่งกิดขวาง เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับ คน อุปกรณ์ หรือระบบการทำงาน เช่น การเปิด/ปิด ประตูรถประจำทาง, ระบบป้องกันของเครื่องจักร, การป้อนและลำเลียงสินค้า, ประตูลิฟท์, ฯลฯ

อ่านต่อ
1-Axis,3-Axis,TOYO Robot,กระบอกลม,Parker,TOYO,เครื่องมืออุตสาหกรรม

TOYO Multi-Axis Systems

TOYO Multi-Axis Systems

TOYO Multi-Axis Systems : Complete System for All Possible Applications งาน Automation ที่ใช้ไฟฟ้า Screw, Belt, Linear Motor, Linear Actuator, Multi-Axis เราพร้อมเสมอ ที่จะทำงานร่วมกับท่าน ในการออกแบบและเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในงาน Multi-Axis หรืองานที่มี Dynamic สูง เราสามารถให้คำปรึกษา และจัดชุดอุปกรณ์เป็นโซลูชั่น พร้อมรับประกันความเสถียร ของทั้งระบบที่ออกแบบ

อ่านต่อ
กระบอกลม,TOYO,Parker,กระบอกไฟฟ้า

TOYO Servo Cylinders | กระบอกไฟฟ้า

TOYO Servo Cylinders | กระบอกไฟฟ้า

สำหรับงาน Automation ที่ใช้ไฟฟ้า เราพร้อมเสมอที่จะทำงานร่วมกับท่าน ในการออกแบบและเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม เราสามารถให้คำปรึกษาและ จัดชุดอุปกรณ์เป็นโซลูชั่น พร้อมรับประกันความเสถียรของทั้งระบบที่ออกแบบ

อ่านต่อ
ORIGA,กระบอกลม,TOYO,PaddleWheel

ORIGA - Bellows Cylinders

ORIGA - Bellows Cylinders

ORIGA Bellows Cylinders Short Stroke, High-Force and Vibration Control Bellows Cylinders ได้รับการออกแบบรูปทรงให้พิเศษ ไม่มีชิ้นส่วนลูกสูบ แกน อย่างที่มีใน กระบอกลม - ผลิตจากแผ่นยางสังเคราะห์เสริมแรงบนผ้าถัก (Fabric Reinforced Synthetic Rubber) เหมาะสำหรับงานยก ผลัก ดัน ที่ต้องใช้แรงมากๆ พื้นที่ติดตั้งจำกัด หรือช่วงชักสั้น งานลิฟท์ยกชิ้นงานขนาดใหญ่ ยกลูกรีด - รวมถึงงานรองรับแรงสั่นสะเทือน (Vibration) เช่น ใช้รองแท่นเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เครื่องเขย่า เครื่องผสม เป็นต้น

อ่านต่อ
A15KL,A15K,A15R,A15L,A25KL,ORIGA,Parker,กระบอกลม

ORIGA - A15 Air Preparation (Nano-Mist & Self-Adjusting)

ORIGA - A15 Air Preparation (Nano-Mist & Self-Adjusting)

New Nano-Mist & Self-Adjusting Concept ORIGA A15 - Air Preparation น้ำมันหล่อลื่น เป็นสิ่งสำคัญในระบบนิวแมติก ที่จะช่วยรักษาประสิทธิภาพ และช่วยยืดอายุ การใช้งานของอุปกรณ์, Lubricator ทั่วไป สามารถจ่ายละอองน้ำมันได้ไกลไม่เกิน 8 เมตร, จากนั้นละอองน้ำมันจะจับตัวเป็นคราบ และเกาะไปตามผนังของท่อลม ด้วยเทคโนโลยี Nano-Mist อนุภาคละอองน้ำมัน ถูกลดขนาดลงเหลือเพียง 200 นาโนเมตร ทำให้ละอองน้ำมันสามารถปลิวไปกับลมในท่อ ได้ไกลถึง 40 เมตร

อ่านต่อ
ORIGA,MotionControl,วาล์วโซลินอยด์,กระบอกลม,OvalGear

ORIGA - A15 Membrane Dryers

ORIGA - A15 Membrane Dryers

ORIGA A15 Membrane Dryers ลมแห้ง สะอาด ปราศจากความชื้น เป็นสิ่งสำคัญในระบบนิวแมติก ที่จะช่วยรักษาประสิทธิภาพ และช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ - Membrane Dryers เป็นเทคโนโลยีการทำลมให้แห้ง โดยใช้เส้นใยกลวงๆเล็กๆจำนวนมาก รวมอยูู่ในท่อ ทำหน้าที่ดูดซับไอน้ำจากอากาศอัด ทำให้ อากาศแห้งในทันที โดยให้ระดับความแห้ง (Pressure Dew Point) ต่ำสุดที่ PDP -40°C

อ่านต่อ
HAFNER,JOYNER,MANIFOLDS,SOLENOID VALVE,วาล์วควบคุมทิศทาง,วาล์วลดแรงดันน้ำ,ราคาโซลินอยด์วาล์ว

HAFNER - Modular Manifolds

HAFNER - Modular Manifolds

HAFNER | Modular Manifolds Flexible, Simple and Fast Assembly, Solenoid Valves ผ่านการทดสอบมากถึง 50,000,000 ครั้ง โดยไม่ต้องซ่อมบำรุง, HAFNER จึงเป็นวาล์วที่ให้ สัดส่วนความคุ้มค่า [คุณค่า/ราคา] สูงสุด

อ่านต่อ
HAFNER,JOYNER,MOTION CONTROL,SOLENOID VALVE,วาล์วควบคุมทิศทาง,วาล์วลดแรงดันน้ำ

HAFNER - Solenoid Valves

HAFNER - Solenoid Valves

HAFNER Solenoid Valves a unique sealing design, we call “the floating O-ring” ด้วยวัสดุคุณภาพสูง และระบบซีลที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะ ของ HAFNER นี่คือโซลินอยด์วาล์ว ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น เหนือวาล์วทั่วไปในท้องตลาด

อ่านต่อ
วาล์วควบคุมทิศทาง,วาล์วลดแรงดันน้ำ #,วาล์วโซลินอยด์,solenoidvalveราคา,HAFNER

HAFNER – Pneumatic Control Cabinet

HAFNER – Pneumatic Control Cabinet

HAFNER – Pneumatic Control Cabinet วาล์วแมนิโฟลด์ ยึดพื้นตู้ควบคุม - ลดจำนวนอุปกรณ์ และขนาดตู้ - ลดเวลาและค่าใช้จ่าย ในการประกอบ - ลดงานสั่งของ และตรวจสอบหลายชิ้นส่วน - ลดความเสี่ยงเรื่องลมรั่ว ภายในตู้

อ่านต่อ
}